Thân thương TSG Việt Nam holdings!

Du lịch cùng công ty nơi bạn đang làm việc hẳn không phải là chuyện đặc biệt hiếm có, mà diễn ra thường xuyên và định kỳ. Tổ chức cho CBNV đi tham quan cũng là một thử thách không hề đơn giản với CBNV Phòng HCNS chúng tôi bởi chính tính thường xuyên và định kỳ của nó; bởi đây đâu chỉ đơn giản là một chuyến đi thông thường. Chuyến đi này rất đặc biệt!

Nó đặc biệt ở chỗ số lượng người tham gia đông, thành phần tham gia đã dạng nhưng mỗi cá nhân không phải CBNV Công ty lại có một vai vai trò vô cùng quan trọng trong trái tim của mỗi thành viên Công ty;

Chuyến đi không chỉ là quãng thời gian mọi người được nghỉ ngơi vui vẻ, mà còn là dịp để cùng nhau gắn bó hơn, khăng khít hơn nữa;

Chuyến đi không chỉ là cơ hội nhân viên các phòng ban giao lưu, tìm hiểu mà còn là cơ hội cho bản thân Ban lãnh đạo Công ty được tiếp xúc trực tiếp với nhân viên của mình;

Chuyến đi không chỉ là để nâng cao thêm tinh thần đoàn kết trong đại gia đình TSG Việt Nam Holding, mà còn là dịp củng cố thêm niềm tin, sự vững tin hỗ trợ của gia đình của mỗi CBNV cho những người thân yêu đang làm việc tại đây.

Chuyến du lịch 03 ngày đi Đảo Cát Bà thuộc huyện đảo Cát Bà, tỉnh Hải Phòng xuất phát lúc 6h40 sáng Chủ nhật. Cả đoàn lên xe theo đường vành đai 3, quốc lộ 18 đi qua địa phận tỉnh Hải Dương để đến đảo Tuần Châu, Hạ Long.

Trên chuyến xe màu hồng hôm đó, cả đoàn đã được thư giãn bởi chương trình ca nhạc vui có phạt, bởi những trò chơi vui tươi, dí dỏm của anh chàng hướng dẫn viên Dương “bếu”. Nhân vật người lớn trong hình minh họa trên đã có nhiều lời hứa chịu “phạt” với các cháu nhất, cơ mà về đến Hà Nội đã lâu lắm rồi mà vẫn chưa thực hiện gì cả.

Dự kiến thời gian di chuyển đi lại mất khá nhiều, phải tầm 1h chiều mới có thể đến được khách sạn, do đó đội hậu cần của Công ty đã chuẩn bị đồ ăn, nước uống để sẵn sàng ứng phó với những cơn đói của anh chị em và cả các cháu bé.

Sau khi được “cứu đói”, cả đoàn ai cũng tươi tỉnh cả lên. Tổ hậu cần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ khi số lượng bánh mỳ mang đi đã được tiêu thụ hết gần sạch sành sanh.

Dưới cái nóng mùa hè như đổ lửa, người nạp năng lượng còn mặt mũi bơ phờ, thờ ơ mọi sự; thanh niên “Ái” còn hờ hững sự đời, thì những người đàn ông đích thực vẫn tươi tắn bế con giúp vợ. Ngưỡng mộ ghê! Và hỡi ôi những thanh niên tay cầm Iphone, hỡi “chàng trai” mặc áo tím, hãy nhìn đó mà noi theo nha (cho vợ con được nhờ!!!!).

Sau khi đánh chén xong, 10h30 cả đoàn lên phà di chuyển từ Tuần Châu sang Cát Bà.

Quãng đường đi trên phà chúng tôi được chứng kiến sự đỏng đảnh, thay đổi của cô nàng thời tiết. Bên Tuần Châu trời nắng chang chang, vậy mà chỉ cần đi qua khe núi là trời đổ mưa, mưa rào nặng hạt. Hành khách bên boong phà cứ lũ lượt tranh nhau di chuyển từ trước ra sau, rồi lại từ sau ra trước để tránh những cơn gió ngược chiều tạt nước mưa vào người. Nghĩ lại mà cũng thấy thú vị!

12h00 phà đến cảng Gia Luận, từ đây chúng tôi lại lên xe để đi về khách sạn. Mưa trên biển, nhưng khi phà cập bến thì trời lại nắng như đổ lửa. Cái nắng tháng 6 làm những thanh niên trai tráng trong đoàn khó chịu và làm những ông bố bà mẹ lo lắng cho sức khỏe của con cái mình.

Tôi vẫn nhớ như in hình ảnh ông bố của năm – anh Vi Văn Trung bế con trên tay ở trước bụng, cúi người thấp để che cho con gái khỏi nắng trên đường di chuyển từ bến phà vào trạm dừng chân. Chỉ tiếc là lúc đó không kịp chụp ảnh, mà cũng không dám bảo ảnh “diễn” lại để chụp, hehe.

Sau khi được hướng dẫn viên sắp xếp ăn trưa, cả đoàn lên nhận phòng và nghỉ ngơi, hẹn 3h30 có mặt để ra biển sinh hoạt tập thể và tắm biển. Với sự nhiệt tình của Dương “bếu”, cả đoàn như được tiếp thêm sức mạnh cùng nhau tham gia rất nhiệt tình.

Từ lãnh đạo Công ty đến các em nhỏ trong đoàn, tinh thần đoàn kết “Làm hết sức, chơi hết mình” thể hiện rõ ràng trong từng hoạt động. Cả đoàn hòa cùng 1 nhịp khi tham gia các trò chơi tập thể.

Cùng nhau hướng về một nhịp, cùng hỗ trợ nhau, sửa sai cho nhau. Tinh thần đoàn kết, tập thể lên cao. Cả bãi biển nhìn chúng tôi trầm trồ, tán dương. Chúng ta – TSG Việt Nam Holding - Một tập thể đoàn kết.

Các trò chơi kéo dài đến gần 6h00 với các trò chơi đội nhóm như: xây dựng đội nhóm, truyền bóng bằng ống trượt, truyền đĩa bằng chân, nổ bóng trên người nhau, trò chơi với chiếc quần đùi và kéo co

Sau những trò chơi tập thể vô cùng hứng thú. Sự nhiệt tình của toàn thể anh chị em CBNV đã mang lại khoảng thời gian vui vẻ cho cả đoàn. Chúng tôi cùng nhau chụp ảnh kỷ niệm, lưu giữ lại khoảnh khắc ý nghĩa này. Rồi đây, sự phát triển của Công ty sẽ lớn mạnh theo từng năm, tinh thần đoàn kết sẽ luôn mạnh mẽ - TSG Việt Nam Holding “Làm hết sức – Chơi hết mình”!

Ngày hôm sau, trên đường từ Cát Bà về Tuần Châu phà gặp lại cảnh nắng mưa thất thường của thời tiết. Lần này thì chúng tôi có kinh nghiệm hơn, ứng phó cũng tốt hơn. Bữa ăn trên đất liền tại Tuần Châu thật đầy đặn, ngon miệng và chu đáo.

Ăn xong, cả đoàn lên đường trở về Hà Nội. Không còn tiếng cười rôm rả như lúc đi bởi ai cũng đã đều thấm mệt. Một giấc ngủ ngon là chúng tôi đã về đến Hà Nội. Người xuống xe trước, người xuống xe sau, chúng tôi chào nhau lưu luyến kèm theo những nuối tiếc về hành trình đã kết thúc, những nhắn nhủ về chuyến đi năm tới – Chuyến tham quan du lịch cùng công ty.

Chia tay nhau để mai gặp lại. Anh chị em CBNV cùng nhau làm việc sẽ hiểu nhau hơn, thẳng thắn hơn, phối kết hợp với nhau tốt hơn nữa. Và chúng ta, hãy cùng nhau xây dựng một gia đình chung tại nơi làm việc – TSG Việt Nam Holding!